http://www.sekcabletv.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 สินค้าทั่วไป

 สอบถามเพิ่มเติม

ดูผลงานการติดตั้งได้ที่นี่

 ทำเนียบช่างประจำร้าน

 ทำความเข้าใจก่อนเลือกติดจาน

 ติดต่อเราและการชำระเงิน

ยังไม่ได้รับของที่สั่งเลยครับช่างเอก

(อ่าน 2594/ ตอบ 7)

คนแพร่

ผมอยู่ จ.แพร่ โทรมาสั่ง Sky net กับช่างเอก เมื่อ 29 ธันวา และส่งที่อยู่ให้ทาง Mail จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับของเลยนะครับ ไม่ทราบว่าส่งให้หรือยังเนี่ย

ช่างเอก (Member)

ส่งเป็น EMS เก็บเงินปลายทางครับ แต่ของตีกลับแจ้งมาว่าไม่มีบุคคลตามที่อยู่ครับ อย่างไรช่วยโทรกลับมายืนยันที่อยู่อีกที ช่วงวันที่29-30 มีคนทำงานน้อย แต่งานส่งของหลายอย่าง พนักงานอาจมีความผิดผลาด รบกวนโทรกลับมาอีกทีนะครับ ที่อยู่ที่จัดส่งครั้งที่แล้ว  

 นายสมฤทธิ์ หงษ์กัน
26/31 หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.สอง
จ.แพร่ 54120

คนแพร่

แก้ไขจาก 26/31 เป็น  263/1 แค่นั้นครับ นอกนั้นถูกต้องหมด มิน่า..ตั้งปีกว่าแล้ว มันก็ยังมาไม่ถึง 55 หรือว่าผมพิมพ์ผิดไม่รู้นะ จำไม่ได้แล้ว ไม่เป็นไรรบกวนส่งอีกรอบแล้วกัน ขอบคุณมาก

ช่างเอก

ส่งไปแล้วนะครับ EF 0510 4962 6 TH

คนแพร่

ลืมโพสเลย..ได้รับแล้วคับ แจ่มมากมาก กะลังดูอยู่ ไม่ต้องลุ้นคีย์ให้เหนื่อย แถมด้วยสองตัวบนอีก 200 (จ่าหน้าผิด เลยเสี่ยงดวง 62-26 กับ 31-13 ตัวละ 200 มั่วๆไป) ได้ค่า Reciever คืนเลย 55 บริการแจ่มอย่างนี้ แล้วจะใช้บริการใหม่ อ้อ ลืมถามไปว่าถ้าจะต่อเวลารายปีต้องทำยังงัยบ้างครับ ตอบทาง Mail ก็ได้ sama4899@hotmail.com THANKS

ช่างเอก (Member)

ติดต่อกลับมาทางร้านได้เลยครับ คนมันจะเฮงซื้อ 00 มันก็ถูกครับ ผมก็แอบเปิดดูตลอดเพราะสงสัยทำไมพม่าจ่ายไม่เท่าไรก็ดูบอลได้แล้ว บ้านเรางัยทำไมแพงจัง  

สวิทช์

ผม สวิทช์ ลูกค้าจากนครปฐมยังไม่ได้รับของเลยครับ ตกลงว่าส่งมาแล้วใช่มั้ยครับ และส่งมาตั้งแต่วันไหน เห็นบอกว่าจะโทรมาบอกเลข EMS แต่เงียบหายไป ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ผมโทรไปอีกครั้งก็ไม่แจ้งกลับมาอีก ผมจะนัดช่างมาติดตั้งจานก็เลยยังนัดไม่ได้ซะที ไม่รู้ว่าของมาถึงวันไหนน่ะครับ

ช่างเอก

ตอนเช้าส่งหมายเลข EMS ทาง SMS ไปแล้วนะครับ เช็คได้เลยครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

1

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปงานติดตั้ง

 ติดต่อเรา

view