http://www.sekcabletv.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 สินค้าทั่วไป

 สอบถามเพิ่มเติม

ดูผลงานการติดตั้งได้ที่นี่

 ทำเนียบช่างประจำร้าน

 ทำความเข้าใจก่อนเลือกติดจาน

 ติดต่อเราและการชำระเงิน

skynet ดูบอลได้ถึงเมื่อไหร่ครับ

(อ่าน 3394/ ตอบ 6)

micky

พอจะทราบมั้ยครับว่า skynet ซื้อลิขสิทธิ์ true ของฤดูกาลหน้าด้วยหรือเปล่า หรือว่าต้องลุ้นเอาเองครับ แล้วชุดที่รวมค่าสมาชิก 1 ปีนี่เริ่มจากวันไหนครับ ดูได้ถึงสิ้นปีนี้ใช่มั้ยครับ แล้ว receiver ของ skynet นี่ใส่การ์ดอื่นเช่น ทรู ได้หรือเปล่า รวมทั้งการ์ดของ skynet นำไปใส่ receiver ของทรู ได้หรือเปล่าครับ (ถามเผื่อว่าปีหน้า skynet ไม่ได้ลิขสิทธ์บอลแล้วต้องทิ้ง receiver ไว้เฉยๆครับ)

ช่างเอก (Member)

เรื่องการรับชมบอลของ SKYNET ไม่ต้องกลัวนะครับสามารถรับชมได้ตลอดแน่นอน เพราะนักการเมืองพม่าชอบบอลมาก ถึงไม่มีทรูก็ยังมีสิงคโปร์อยู่ครับ ถ้าเกิดการผิดผลาดเรื่องการรับชมทางร้านยินดีรับซื้อเครื่องคืนครับ ส่วนเรื่องการ์ดและเครื่องแยกกันไม่ได้ครับ ถูกจับคู่มา การรับชม 1 ปีนับจากวันที่ซื้อครับ  ถ้าชอบดูบอลก็ยังมีเวียดนามอีกเคเบิ้ลนะครับที่สามารถรับชมบอลต่างๆได้เต็มอิ่มครับ

micky

แล้วถ้าครบ 1 ปี ต้องติดต่อให้ทางร้านต่ออายุให้ใช่มั้ยครับ มันจะยุ่งยากหรือเปล่าครับเพราะเป็นของต่างประเทศ หรือว่าทางร้านรู้จักกับทางพม่าครับ แล้วใช้อะไรในการต่ออายุครับ เลขรหัสที่การ์ดเหรอครับ สำหรับรายเดือน เดือนละ 390 บาทน่าจะเฉพาะปีนี้ใช่มั้ยครับที่เป็นโปรโมชั่นลด 50 % ถ้าปีหน้าค่ารายเดือนน่าจะเป็นราคาปกติที่สูงกว่า 390 ใช่มั้ยครับ (390 x 2 = 780 รึเปล่า?) ผมยังลังเลอยู่เรื่องต่ออายุกับราคาค่าสมาชิกรายเดือนหลังครบ 1 ปีน่ะครับ ถ้ามีอะไรชัดเจนขึ้นน่าจะช่วยในการตัดสินใจน่ะครับ

ช่างเอก (Member)

ทางร้านแจ้งรายละเอียดปีต่อไปไม่เกิน 450 บาทหากมีอะไรผิดผลาดท่านสามารถจ่ายเพียงที่ทางร้านแจ้งไว้ ส่วนต่างทางร้านจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง หรือจะขายเครื่องคืนทางร้านก็ยินดี และสามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเก็จอื่นก็ได้ครับเช่นเวียดนาม หรืออินโด ในราคารายเดือนเ่ท่าๆกันครับ เรื่องต่อรายปีติดต่อได้ที่ทางร้านครับ

s

ไม่มี package ที่ระยะเวลาน้อยกว่า 1 ปีใช่มั้ยครับ และกรณีมีปัญหา ดูบอลไม่ได้ในอนาคต ทางร้านรับซื้อเครื่องคืนในราคาเท่าไหร่ครับ

ช่างเอก

ถ้าระยะไม่ถึงปีมีของเคเบิ้ลเวียดนามครับ ส่วนเครื่องskynet หากดูบอลไม่ได้(คงเป็นไปไม่ได้) ทางร้านซื้อเครื่องคืนที่ 1800 บาทครับ

8tab

เครื่อง การ์ด (รวมค่าสมาชิก) ราคาเท่าไหร่ครับ ตอบทางเมลล์นะครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

1

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปงานติดตั้ง

 ติดต่อเรา

view